►ประชาสัมพันธ์ ระเบียบสำนักทะเบียนกลาง ว่าด้วยการจัดทำทะเบียนและบัตรประจำตัวของคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเพื่อการทำงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2565

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

        สำนักนายกรัฐมนตรีได้ออกประกาศ เรื่อง การออกหนังสือคนประจำเรือตามกฎหมายว่าด้วยการประมง พ.ศ.2565 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ประกอบกับ กระทรวงมหาดไทยได้ออกประกาศ เรื่อง การอนุญาตให้คนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรเป็นกรณีพิเศษสำหรับคนต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม เพื่อทำงานกับนายจ้างในกิจการประมงทะเล โดยให้กรมการปกครอง (สำนักทะเบียนกลาง) กระทรวงมหาดไทย จัดทำทะเบียนประวัติและจัดทำบัตรประจำตัวให้แก่คนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรเพื่อการทำงาน
        จึงประชาสัมพันธ์แจ้งระเบียบสำนักทะเบียนกลาง ว่าด้วยการจัดทำทะเบียนและบัตรประจำตัวของคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเพื่อการทำงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2565 ให้หน่วยงานหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทราบโดยทั่วกัน เพื่อให้การจัดทำทะเบียนประวัติและบัตรประจำตัวของคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเพื่อการทำงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องเหมาะสมต่อไป รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย

เอกสารแนบท้าย
        ระเบียบสำนักทะเบียนกลาง ว่าด้วยการจัดทำทะเบียนและบัตรประจำตัวของคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้อาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเพื่อการทำงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2565

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.





ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย




-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-