►ประกาศ เรื่อง งดกิจกรรมการจัดโครงการฝึกอบรมและสัมมนาของหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

                ปัจจุบันสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-๑๙) (Coronavirus Disease ๒๐๑๙ (COVID-๑๙) ได้มีการแพร่ระบาดเป็นการทั่วไป กระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศให้เชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ เป็นโรคติดต่ออันตรายตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.๒๕๕๘ รวมทั้งรัฐบาลได้มีประกาศขอความร่วมมือประชาชนและทุกภาคส่วนให้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในการลดโอกาสสัมผัสโรค งดการจัดกิจกรรมหรือโครงการฝึกอบรมและสัมมนาที่ทำให้เกิดการรวมตัวของคนจำนวนมาก เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ จึงได้ออกประกาศฉบับลงวันที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ ให้หนวยงานในสังกัดงดกิจกรรมการจัดโครงการฝึกอบรมและสัมมนา ตั้งแต่วันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

                เทศบาลตำบลบางปู จึงขอประชาสัมพันธ์ ประกาศกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เรื่อง งดกิจกรรมการจัดโครงการฝึกอบรมและสัมมนาของหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-๑๙) รายละเอียดตามลิ้งด้านล่างนี้

รายละเอียดแนบท้าย

               ประกาศกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู