►อบจ.สป.จัดประชาพิจารณ์การก่อสร้างถนนซอยการเคหะสมุทรปราการ

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำโครงการก่อสร้างถนนซอยเคหะสมุทรปราการ (บางปู) หมู่ที่ ๖  ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ โครงการจ่ายขาดเงินสะสมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕ เพื่อจะแก้ไขปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ว่าได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขัง และทุกครั้งที่ฝนตกไม่สามารถระบายน้ำได้ทันท่วงที

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทปราการ จึงกำหนดจัดการประชุมประชาพิจารณ์  ผู้อาศัยในการเคหะสมุทรปราการ และผู้เกี่ยวข้องเพื่อชี้แจงข้อดีข้อเสียในการจัดทำโครงการฯ  เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าว  ทั้งนี้เนื่องจากได้มีข้อสังเกตุของประชาชน และเทศบาลตำบลบางปู  ที่เข้าร่วมประชุม ๒ ประการ ได้แก่

  1. ความสูงของระดับถนนที่สูงขึ้น จะทำให้เกิดผลกระทบกับบ้านเรือนในชุมชนหรือไม่
  2. ในแบบแปลนก่อนสร้างรางระบายน้ำรูปตัว U มีฝาปิดทั้งสองฝั่งถนน  จะทำให้เกิดผลกระทบในอนาคต คือ ฝาชำรุดแตกหัก มีกลิ่นเหม็นโชยขึ้นมา และมีเสียงดังเวลารถวิ่งทับ

เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  จึงขอเชิญชวนชาวเคหะสมุทรปราการ และผู้เกี่ยวข้อง  เข้าร่วมประชุมฯ  เพื่อหาแนวทางและข้อสรุป ในวันอาทิตย์ที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ระหว่าง ๐๙.๐๐ - ๑๒.๐๐ น.  ณ ศาลาอเนกประสงค์การเคหะสมุทรปราการ

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู