► ประกาศขยายเวลารับสมัครประกวดนางนพนพมาศ ประจำปี ๒๕๕๕

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

 

ด้วยเทศบาลตำบลบางปู  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของประเพณีลอยกระทง ซึ่งเป็นประเพณีอันดีงามที่มีการสืบทอดต่อกันมาและประเพณีวัฒนธรรมเหล่านี้ ได้หล่อหลอมให้คนไทยเป็นคนที่มีความอ่อนโยน เอื้ออารี และรู้รักสามัคคีกันในชุมชนมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงได้กำหนดจัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี ๒๕๕๕   วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ณ วัดตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ  ทั้งนี้เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามไม่ให้สูญหายไปจากสังคมไทยและส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนในเขตเทศบาลฯ และบริเวณใกล้เคียงได้มีโอกาสพักผ่อนหย่อนใจ สนุกสนาน รื่นเริง ตามประเพณีสืบต่อไป
    

ในการจัดงานครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี  ๒๕๕๕ กำหนดให้มีการขยายเวลาการรับสมัครการประกวดนางนพมาศ ในงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี  ๒๕๕๕ ดังนี้

การประกวดนางนพมาศ ให้ผู้ที่สนใจประกวดนางนพมาศสมัครเข้าประกวด โดยขยายเวลารับสมัครจากเดิม ตั้งแต่วันที่ ๘ – ๒๑ พฤศจิกายน  ๒๕๕๕ เป็นวันที่ ๘ – ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๕   ณ กองการศึกษา  เทศบาลตำบลบางปู  เวลา ๐๙.๐๐น – ๑๖.๓๐ น. (วันเวลาราชการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ ๐ – ๒๗๐๙ – ๑๐๑๘  -  ๒๐  ต่อ ๓๑๑ - ๓๑๔ 

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู