►จังหวัดสมุทรปราการ ออกหน่วยเคลื่อนที่ ณ วัดแสงธรรมบุราราม 19 ก.ค.2555

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

 

จังหวัดสมุทรปราการเตรียมออกหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้บริการประชาชน ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ 

นางวรรณิดา บุญประคอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2555 จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยส่วนราชการในจังหวัด กำหนดออกหน่วยเคลื่อนที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน (จังหวัดเคลื่อนที่) ณ วัดแสงธรรมบุราราม ตำบลบางปู อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างส่วนราชการต่างๆกับประชาชนในพื้นที่ และยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่อยู่ห่างไกล ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการเดินทางไปติดต่อราชการกับหน่วยงานต่างๆ โดยจะมีบริการงานด้านทะเบียนราษฎร์ ต่ออายุใบอนุญาตขับขี่ จำหน่ายสินค้าราคาถูก ตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ทำหมันสุนัขและแมว รวมทั้ง เปิดรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนด้วย การออกหน่วยเคลื่อนที่ในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งบำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อให้ประชาชนอยู่ดี มีสุข
พร้อมกันนี้เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ จะนำอุปกรณ์การเรียนไปมอบให้แก่นักเรียน และมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้แก่ประชาชนที่มีฐานะยากจนด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงสถานที่ออกหน่วยเคลื่อนที่ ไปรับบริการได้ในวัน และสถานที่ดังกล่าว

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู