►การประกวดนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย ปี 2566

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 


           การประกวดนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย ปี 2566 มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ ทักษาะ เจตคติที่ดีด้านประชาธิปไตยแก่เยาวชน บุคลากรในสถานศึกษา และประชาชน พร้อมทั้งส่งเสริมกิจกรรม แนวทาง และกระบวนการเสริมสร้างนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย ทั้งในมิติเชิงโครงสร้าง มิติเชิงกระบวนการ มิติเชิงวิถีชีวิตที่นำปสู่ การสร้างความสัมพันธ์อันดีในทุกระดับเพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมได้รับการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง มั่นคง และยั่งยืน อันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดสังคมประชาธิปไตยที่มีคุณภาพ ทั้งในระดับโรงเรียน สถานศึกษา และชุมชนท้องถิ่นอย่างเป็นรูปธรรม

           ในการนี้ มีการให้ความรู้ด้านนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย รูปแบบ Virtual Meeting ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (โปรแกรม Zoom) และ Workshop การเขียนเอกสารประกอบการพิจารณาผลงานนวัตกรรมฯ ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 09.30 - 12.00 น. โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการให้ความรู้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ QR Code โดยสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรจะจัดส่งลิ้งก์การเข้าร่วมกิจกรรมฯ ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน SMS ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

            เทศบาลตำบลบางปู จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.parliament.go.th/innovation โดยจะเปิดรับผลงานนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 สอบถามรายละเอียดได้ที่ กลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตย สำนักประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2242-5900 ต่อ 5491-95

รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง
            1. ลงทะเบียน Workshop
            2. ประกาศการประกวดนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประชาธิปไตย ประจำปี ๒๕๖๖
            3. เอกสารประกอบการพิจารณาผลงาน ประจำปี ๒๕๖๖


กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู