►มาตรการแก้ไขปัญหาการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

            ตามที่ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ได้อนุมัติลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (แก้ไขเพิ่มเติมปี พ.ศ.2562) และคณะทำงานปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาได้มีการประชุม เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 โดยที่ประชุมได้มีความเห็นให้ขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (แก้ไขเพิ่มเติมปี พ.ศ.2564) อย่างต่อเนื่อง
           เพื่อให้การป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในส่วนภูมิภาค เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เทศบาลตำบลบางปู จึงขอรณรงค์และประชาสัมพันธ์ดังนี้
           1. รณรงค์ให้ผู้ประกอบการซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ให้เช่า กำหนดเงื่อนไขให้เช่าพื้นที่โดยห้ามมิให้มีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาโดยเด็ดขาด
           2. ขอประชาสัมพันธ์และแจ้งเตือน ประชาชน ผู้ประกอบการให้เกิดความตระหนัก และเกิดจิตสำนึกในการร่วมกันต่อต้านการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

           หากผู้ใดพบเบาะแสเกี่ยวกับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในเขตจังหวัดสมุทรปราการ ท่านสามารถแจ้งข้อมูลไปได้ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ โทร. 0-2702-5021 ต่อ 33571 , E-mail : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน , เว็บไซต์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ


กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู