►ร.ร.อาชีวะมหาไถ่ เปิดรับสมัครนักเรียนฝึกวิชาชีพคนพิการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 1
แย่ดีที่สุด 

 

นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกวิชาชีพในด้านเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายหลักสูตรให้กับคน พิการทางการเคลื่อนไหว เช่น แขนขาด อัมพาต ขาขาด โปลิโอเป็นต้น ในการเข้าศึกษาตั้งแต่ชั้นการสมัครและเข้าเรียนจนจบการศึกษา นักเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากเสื้อผ้าและค่าใช้จ่ายส่วนตัวของนักเรียนเอง เมื่อเรียนจบแล้วโรงเรียนยังช่วยหางานเพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสนำความรู้ ไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ดังปรัชญาของโรงเรียนที่ว่า ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ เพื่อการพัฒนาชีวิตและสังคม

ช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม สำหรับ ภาคเรียนที่ 2 และช่วง มีนาคม- เมษายน สำหรับ ภาคเรียนที่ 1 เป็นช่วงที่โรงเรียนต้องจัดสอบรับนักเรียนใหม่ และสอบสัมภาษณ์ และในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 นี้ ได้ มีการจัดสอบคัดเลือกที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่จันทร์ที่ 2 เมษายน 2555 และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คนพิการที่อยู่ในจังหวัดห่างไกล โรงเรียนเปิดสอบนอกสถานที่ โดยจะทำการสอบช่วงเดือนมีนาคม 2555 ใน 5 จังหวัดได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก สงขลา ขอนแก่น และหนองคาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา โทรศัพท์ 038-716-247-9 ต่อ 6310 หรือ 086-616-3501  คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.rvsd.ac.th สมัครสอบด้วยตนเอง หรือสมัครทางไปรษณีย์ที่ โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ตู้ ปณ.1 เมืองพัทยา ชลบุรี 20260 วงเล็บมุมซอง(สมัครเรียน)

ดาวโหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

สมัครเข้าเรียนโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา
ประกาศ ››
ใบสมัคร ››
ระเบียบการ ››
กำหนดการสอบ ››

แผนที่โรงเรียน

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู