►ขอเชิญตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์+ลงทะเบียนเพิ่ม ซื้อก๊าซก๊าซหุงต้ม LPG ราคาเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 12
แย่ดีที่สุด 

 

ด้วยเทศบาลตำบลบางปู ได้รับแจ้งจากสำนักงานพลังงานจังหวัดสมุทรปราการ ว่าจากการที่รัฐประกาศจะมีการปรับขึ้นราคาก๊าซหุงต้มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 และมีมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการปรับราคาดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย ครัวเรือนรายได้น้อย และร้านค้า หาบเร่แผงลอยอาหาร ที่มีพื้นที่ร้านค้าไม่เกิน 50 ตารางเมตร ดังนั้น สำนักงานพลังงานจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้แจ้งข่าวมาเพื่อให้ผู้มีสิทธิ์ได้รับการช่วยเหลือทุกท่านทราบ ดังนี้

1.การตรวจรายชื่อผู้มีสิทธิ์

  • กลุ่มครัวเรือนรายได้น้อยใช้ไฟไม่เกิน 90 หน่วย สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้จากบิล/ใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้า/เอกสารยืนยันสิทธิ์ เดือน มิถุนายน – สิงหาคม 2556 ที่มีข้อความแจ้งรับสิทธิ์ ช่วยเหลือราคาก๊าซ LPG หรือสามารถตรวจสอบสิทธิ์เพิ่มเติมจากประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมจากประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ที่ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู
  • กลุ่มครัวเรือนที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และกลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้จาก ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ที่ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปูเช่นกัน และเมื่อพบว่าท่านมีสิทธิ์ สามารถนำหลักฐานบัตรประชาชน และหางบัตรจากแบบสำรวจผู้ประกอบการร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร หรือผู้ไม่มีไฟฟ้าใช้ สำรวจโดยสวนดุสิตโพล (ถ้ามี) มารับบัตรแสดงสิทธิ์ได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2556

2.การเริ่มใช้สิทธิ์

ท่านสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 เป็นต้นไป โดยการส่งข้อความขอใช้สิทธิ์ด้วยระบบ SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถศึกษาวิธีการใช้สิทธิ์ได้ที่ แผ่นพับ และโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู และร้านค้าก๊าซ LPG ที่เข้าร่วมโครงการ

3.ร้านค้าก๊าซ LPG ที่ท่านสามารถซื้อก๊าซ และใช้สิทธ์ได้

ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าก๊าซ LPG ที่สามารถไปใช้สิทธิ์ได้ที่ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู หรือดูได้จากก๊าซ LPG ที่มีป้าย/สติ๊กเกอร์ระบุข้อความ “ร้านนี้ อยู่ในโครงการบรรเทาผลกระทบจากการปรับราคาขายปลีกก๊าซปิโตเลียมเหลว ภาคครัวเรือน”และมีรหัสร้านค้าที่ได้รับจากกระทรวงพลังงาน หรือตรวจสอบรายชื่อร้านค้าก๊าซ ได้ที่ เว็บไซต์ http://www1.lpg4u.net/VendorList.aspx

4.การลงทะเบียนเพิ่มเติม (กลุ่มครัวเรือนที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และกลุ่มร้านค้า หาบแร่ แผงลอยอาหาร)

สำหรับกลุ่มครัวเรือนที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และกลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่ไม่มีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์ตามประกาศสามารถลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ ตั้งแต่ 5 สิงหาคม – 30 สิงหาคม 2556 ได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู โดยจะมีการตรวจสอบ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ในรอบต่อไป ซึ่งจะประกาศแจ้งให้ทราบภายหลัง

5.ร้านค้าก๊าซ LPG ที่เข้าร่วมโครงการ

  • สำหรับร้านค้าก๊าซ LPGที่มีชื่อประกาศไว้นั้น ให้สามารถรับแผ่นพับ โปสเตอร์ พร้อมสติ๊กเกอร์สำหรับจดรหัสร้า (ตัวเลข 6 หลัก) ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู  ตั้งแต่ 5 สิงหาคม 2556
  • ส่วนร้านค้าก๊าซ LPG ที่ไม่มีชื่อประกาศไว้ หากต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนเพิ่มเติม ได้ที่สำนักงานพลังงานจังหวัด 

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวบางปู  ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์พื่อซื้อก๊าซหุงต้มราคาเดิม ซึ่งเป็นไปตามมาตรการดูแลผลกระทบจากการปรับราคาก๊าซหุงต้มในวันที่ 1 กันยายน นี้ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู (ป้ายปิดประกาศบริเวณลานเสาธงชาติ) หรือตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์  http://www1.lpg4u.net/GenerateInfo.aspx  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2556   ขยายเวลาปิดรับลงทะเบียนเพิ่มเติมต่อ โดยนำหลักฐานประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน และหางบัตรที่ได้รับจากการสำรวจ หากผู้ใดไม่มีรายชื่อ และมีความประสงค์ขอรับสิทธิ์โดยมีคุณสมบัติ คือ

  1. กลุ่มครัวเรือนรายได้น้อยใช้ไฟไม่เกิน90 หน่วย
  2. กลุ่มครัวเรือนที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และกลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร พื้นที่ร้านค้าไม่เกิน 50 ตารางเมตร

สามารถมาลงทะเบียนรับสิทธิ์เพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู (บริเวณหน้าห้องประชาสัมพันธ์)  ในวัน เวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2556  ซึ่งเทศบาลตำบลบางปู จะรวบรวมรายชื่อส่งให้กระทรวงพลังงานทำการสำรวจ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ในรอบต่อไป

ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มที่เข้าร่วมโครงการฯ ดังกล่าวแล้ว (ในเขตเทศบาลตำบลบางปู)

  1. ร้านเฟื้องฟ้า
  2. สุพจน์แก๊ส
  3. นายวิชัย ตฤณติยะกูล
  4. หจก.30 แก๊ส (2001)
  5. ร้านเกรียงศักดิ์
  6. ร้านปิยะพร
  7. หจก.รังสิมา
  8. ห้างหุ้นส่วนจำกัด รังสิมา
  9. บางปูแก๊ส
  10. ร้านหนุ่มแก๊ส
  11. ร้านเคหะ
  12. ร้านพิจิตราแก๊ส
  13. ร้านเจริญแก๊ส (พ.2)
  14. ร้านไพโรจน์แก๊ส
  15. ร้านปัญญา
  16. หจก.นิคมบางปูแก๊ส
  17. โพธิ์แก๊ส
  18. ร้านพิเชษฐ์
  19. ธวัช   อ่างทอง
  20. ร้าน ภูริพาณิชย์
  21. ร้านเด่นชัย แก๊ส

JavaScript is disabled!
To display this content, you need a JavaScript capable browser.

ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ด้านล่างนี้

Attachments:
Download this file (letter.pdf)แบบฟอร์มลงทะเบียนเพิ่มเติม[ร้านค้า หาบเร่ แผงลอย และครัวเรือนไม่มีไฟฟ้าใช้]468 Kb
Download this file (manualregister.pdf)คู่มือการลงทะเบียนเพิ่มเติม[ ]49 Kb
Download this file (SMSPROJECT.pdf)คู่มือขั้นตอนการส่ง SMS [สำหรับการขอใช้สิทธิ์]617 Kb

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู