► การสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลบางปู

กิจกรรมเทศบาล

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

 

ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู  อ.เมืองฯ  จ.สมุทรปราการ  คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ  ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลบางปู  หลังจากนายกฯ  ได้ลาออกก่อนหมดวาระ เมื่อวันที่  11 กุมภาพันธ์  2554  โดยเปิดรับสมัครระหว่างวันที่  23 - 27  กุมภาพันธ์  2554  ณ  ห้องประชุมเทศบาลตำบลบางปู  ชั้น  4  และกำหนดให้เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่  3  เมษายน  2554

ซึ่งในวันแรกในการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลบางปู  (23  กุมภาพันธ์  2554)  เวลา 08.30 น.  โดยมีนายยิ่งศักดิ์  ฐิติวร  ปลัดเทศบาลตำบลบางปู  ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลบางปู  เป็นผู้ดำเนินการรับสมัครฯ  ซึ่งมีผู้มาสมัครรับเลือกตั้งแต่เช้าก่อนเปิดการรับสมัคร  จำนวน  2  ราย  คือ  นายธีรพล  ชุนเจริญ  อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบางปู  และนายวรพร  อัศวเหม  อดีตประธานสภา อบจ.สมุทรปราการ  ทำให้ต้องมีการจับสลากเพื่อเลือกหมายเลขผู้สมัคร  โดยมีประธาน กกต.จังหวัดสมุทรปราการ  ผอ.การเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู  คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลบางปู  อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสมุทรปราการ   ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการรับสมัครเลือกตั้งนายกฯ ในครั้งนี้

ทั้งนี้  หลังจากการจับสลากเลือกหมายเลขแล้ว  ผลปรากฏดังนี้

  • หมายเลข  1  ได้แก่  นายธีรพล   ชุนเจริญ  (เบอร์ 1) 
  • หมายเลข  2  ได้แก่  นายวรพร   อัศวเหม   (เบอร์ 2)

โดยบรรยากาศการรับสมัครเป็นได้อย่างคึกคักด้วยกองเชียร์และผู้ให้การสนับสนุนผู้สมัครของทั้ง 2 คน  ซึ่งบรรดากองเชียร์ได้มอบดอกไม้ให้กำลังใจกับผู้สมัครนายกฯ  ที่ตนเองได้สนับสนุนให้ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลบางปู

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู