►ข้อสั่งการในการประชุมคณะกรรมการศูนย์บัญชาการป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จังหวัดสมุทรปราการ

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

             จากการประชุมคณะกรรมการศูนย์บัญชาการป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 10/2564 ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการได้มีข้อสั่งการดังนี้
             1. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมีความเข้าใจ และรับรู้ว่าการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ยังมีโอกาสในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ลดอัตราการป่วยและเสียชีวิต การรู้จักป้องกันตนเองโดยเว้นระยะห่างระหว่างกัน หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น สวมหน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัย เมื่อพบผู้คนหรือร่วมกิจกรรมผู้อื่น หมั่นล้างมือบ่อย ๆ การวัดอุณหภูมิและการเฝ้าสังเกตอาการ มีการติดตั้งและสแกนแอปพลิเคชั่น "ไทยชนะ/หมดชนะ"
             2. ขอความร่วมมือผู้ดูแลและเจ้าของตลาด ร้านอาหาร สถานประกอบการหรือแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด
             3. ห้ามมิให้มีการชุมชนุม การทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ซึ่งการกระทำดังกล่าวอันเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
             4. ปัจจุบันยังคงใช้ประกาศจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง มาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ฉบับที่ 4 อยู่ ดังนั้น จึงขอเน้นย้ำให้ประชาชนยึดถือและปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามประกาศ ฉบับนี้อาจมีความผิดตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 และความคิดมาตรา 18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ และให้ใช้ประกาศฉบับนี้ไปจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

"ด้วยรักและห่วงใย จากเทศบาลตำบลบางปู"


  
 

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู