►การจัดระเบียบรถจักรยานยนต์สาธารณะตามนโยบาย คสช.

ข่าวประชาสัมพันธ์

User Rating: / 0
แย่ดีที่สุด 

            ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีนโยบายจัดระเบียบรถจักรยานยนต์สาธารณะรอบที่ 2 ในเขต กทม.และปริมณฑล เพื่อขยายให้ประชาชนสามารถประกอบอาชีพได้ถูกต้องตามกฎหมายและเกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัยกับผู้ใช้รถจักรยานยนต์สาธารณะ คณะกรรมการจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้คณะอนุกรรมการประจำท้องที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ สำรวจ จัดทำบัญชีและรับแจ้งของผ่อนผัน การดำเนินการ ตามหลักเกณฑ์ การออกหนังสือรับรองการใช้รถจักรยานยนต์สาธารณะ
            เนื่องจากผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ มีเป็นจำนวนมาก ทำให้เป็นปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ซึ่งมีจำนวนจำกัด จึงขอแจ้งวันจัดทำเอกสารการผ่อนผันหนังสือรับรองการใช้รถจักรยานยนต์สาธารณะ (ป้ายเหลือง) และรับแจ้งการดำเนินการเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์สาธารณะ ดังนี้
            1. ผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะในเขตพื้นที่ เทศบาลนครสมุทรปราการ ตำบลบางปู ตำบลบางปูใหม่ ตำบลแพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ ตำบลท้ายบ้าน และตำบลท้ายบ้านใหม่ ให้ติดต่อในวันองคาร เวลา 08.30 - 16.30 น.
            2. ผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะในเขตพื้นที่ เทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ ตำบลเทพารักษ์ ตำบลสำโรงเหนือ ตำบลบางด้วน และตำบลบางโปรง ให้ติดต่อในวันพฤหัสบดี เวลา 08.30 - 16.30 น.
            จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

กองทุนหลักประกันสุขภาพ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

นายกเทศมนตรี


นายกเทศมนตรีตำบลบางปู

ปลัดเทศบาลตำบลบางปู


ดร.สมเจตน์  ทองเทศ
ปลัดเทศบาล
โครงการตู้เขียว
วีดิโอแนะนำเทศบาล
กองทุน สสส.











ลิ้งค์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
stng
ginfo
mict
bb01
bc
protecttheking2
 
สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย





-รวมลิ้งค์น่าสนใจ-




Facebook ทต.บางปู